Hướng dẫn mua hàng Online trên Website: https://www.baoansinh.com.vn
Để mua hàng Online, Quý Khách có thể lựa chọn 1 trong những cách thức mua hàng sau:
- Đặt hàng qua điện thoại.
- Đặt hàng qua chương trình Chat Online.
I. Đặt hàng qua điện thoại.
Quý khách gọi điện thoại trực tiếp đến Phòng Bán hàng Online theo số máy 0918 446 179. Nhân viên bán hàng trực tuyến của Công ty Bảo An Sinh luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng từ 8h đến 17h30 các ngày thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần (trừ các ngày lễ tết).
II. Đặt hàng qua chương trình Uh chat, Subiz,..
- Khi quý khách truy cập website https://www.baoansinh.com.vn để có thể chat và đăng ký mua hàng với các nick Uh chat, Subiz đang hiện thị sáng. Quý khách sẽ được tư vấn và có thể đặt hàng qua nhân viên bán hàng online trực tuyến. Nhân viên Công ty Bảo An Sinh sẽ gọi điện thoại cho Quý khách để xác nhận đơn hàng và xác nhận địa chỉ giao hàng (nếu cần).
- Ngoài giờ làm việc khi khách hàng truy cập vào web https://www.baoansinh.com.vn nếu không có nhân viên hỗ trợ trực tuyến, xin vui lòng để lại số ĐT và đơn hàng của quý khách yêu cầu. Như vậy sẽ tạo điều kiện cho các nhân viên bán hàng không bỏ sót đơn hàng của quý khách.
III. Đặt hàng qua hệ thống website https://www.baoansinh.com.vn.
Bước 1. Quý khách truy cập vào website https://www.baoansinh.com.vn, lựa chọn sản phẩm theo Danh mục - từng ngành sản phẩm hoặc gõ tên sản phẩm (từ khóa) vào phần Tìm kiếm.
Bước 2: Trang danh sách sản phẩm theo danh mục sẽ hiện ra, Quý khách có thể thoải mái tìm kiếm và so sánh để lựa chọn được sản phẩm mà quý khách hàng ưng ý nhất.
Khi quý khách hàng click vào sản phẩm nào đó thì trang chi tiết sản phẩm sẽ hiện ra, Quý khách nên đọc kỹ thông tin về sản phẩm để đảm bảo việc lựa chọn, mua hàng được như ý. Chúng tôi luôn cập nhật nội dung, hình ảnh sản phẩm chính xác theo thông tin của nhà sản xuất cung cấp và đúng với thực tế..
Bước 3. Tiếp theo, Quý khách kích vào nút Mua Hàng ở bên dưới phần giá của sản phẩm và kích tiếp vào chữ Giỏ Hàng
Bước 4: Khi màn hình về thông tin đơn mua hàng hiển thị. Quý khách điền tài khoản thông tin theo mẫu.
Bước 5: Chọn cách giao hàng
Bước 6: Xác nhận lại đơn hàng và thanh toán.
Sau khi chọn xong các cách thức vận chuyển, thanh toán bạn click vào nút “Thanh toán” để hoàn tất việc đặt hàng.
Khi Khách hàng đã gửi đơn đặt hàng trên cho bộ phận kinh doanh trực tuyến luôn luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu tư vấn, mua hàng của Quý khách. Mặt khác, Quý khách có thể điền đầy đủ thông tin theo mẫu có sẵn, in đơn đặt hàng ra, trình ký, đóng dấu và fax lại cho chúng tôi để hoàn thành một đơn đặt hàng theo cách mua hàng truyền thống.
- Chậm nhất sau 90 phút làm việc kể từ thời điểm nhận được đơn đặt hàng của khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ liên lạc trực tiếp với khách hàng hoặc gửi email xác nhận việc nhận được thông tin đặt hàng từ Quý khách, đồng ý đơn đặt hàng hay từ chối đơn đặt hàng của Quý khách (nêu rõ lý do từ chối cung cấp).
- Thủ tục thanh toán: Quý khách hàng có thể lựa chọn 01 trong các hình thức thanh toán thuận lợi và nhanh chóng nhất cho Quý khách hàng và thông báo cho chúng tôi về việc thanh toán này.
- Ngay sau khi nhận được điện chuyển tiền, uỷ nhiệm chi, chúng tôi tiến hành giao hàng ngay cho Quý khách. Ngoài ra khi giao hàng chúng tôi cũng ghi và gửi lại biên bản bàn giao ghi rõ hàng hoá, số lượng, quy cách, chủng loại sản phẩm với người mua (nếu khách hàng yêu cầu), đồng thời cung cấp tên, số điện thoại người hoặc đơn vị chịu trách nhiệm giao hàng để Quý khách tiện liên lạc trong trường hợp hàng đến chậm.
- Khi được yêu cầu bổ sung từ 2 phía, Công ty và Quý khách sẽ làm báo giá/ hoặc đơn đặt hàng (với chức năng tạo và in báo giá, đơn đặt hàng tự động như đã đề cập ở trên) và có thể có cả hợp đồng, thanh lý chính thức và gửi qua đường fax, qua hình thức chuyển phát nhanh cho bên kia, hai bên sẽ xác nhận đặt hàng, ký hợp đồng và gửi lại cho nhau.
- Đối với những đơn hàng phải gửi qua bên trung gian vận chuyển, chúng tôi tiến hành đóng dấu, niêm phong toàn bộ gói hàng để Quý khách hoàn toàn yên tâm rằng gói hàng không bị thay đổi nội dung khi vận chuyển.
- Chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách thời gian dự kiến hàng được chuyển tới, như vậy Quý khách hàng yên tâm rằng gói hàng đã được giao và chuẩn bị, thu xếp nhận hàng.
- Ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng, Quý khách hàng vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá, nếu phát sinh các vấn đề liên quan đến chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng hay niêm phong bị thay đổi, Quý khách hãy lập biên bản khi nhận hàng với đơn vị hoặc người chuyển phát và thông báo ngay cho Công ty để cùng phối hợp xử lý.
- Khi được yêu cầu bổ sung từ 2 phía, Công ty và Quý khách sẽ làm báo giá/ hoặc đơn hàng.
Khi cần biết thêm thông tin chi tiết hoặc có yêu cầu khác, Quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi: Phòng Kinh doanh trực tuyến – ĐT: 0918 446 179
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!